Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI XFORCE ĐẠT GIẢI VÀNG BEST TRANSPORTATION DESIGN – THIẾT KẾ PHƯƠNG TIỆN TẠI GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2023

Ngày 12 tháng 10 năm 2023, Mitsubishi Xforce đã được trao tặng Giải Vàng Best Transportation Design – Thiết kế phương tiện, trong hơn 700 dự án đăng ký tham dự Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Được giới thiệu chính thức trên toàn cầu vào tháng 8/2022, XFORCE gây ấn tượng mạnh với triết lý thiết kế Mượt mà & Rắn rỏi.

Thiết kế thanh lịch và mạnh mẽ đặc trưng của mẫu xe SUV, kết hợp sự thanh thoát và chắc chắn, tạo nên một hình ảnh vững chãi nổi bật khi di chuyển từ thành thị đến ngoại ô. XFORCE sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội như khoang nội thất rộng rãi, không gian chứa đồ linh hoạt, nhiều vị trí để đồ tiện dụng, thân xe nhỏ gọn linh hoạt trong đô thị, cảm giác lái an toàn, tự tin trong nhiều điều kiện thời tiết, giao thông khác nhau; màn hình giải trí liền khối, kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số tạo nên cảm giác hiện đại.

Ông Naoki Akita – Giám đốc Thiết kế dự án, Mitsubishi Motors Nhật Bản chia sẻ: “Theo kế hoạch XFORCE sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm tới, giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi giới thiệu XFORCE đến khách hàng Việt.”

Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK – là chương trình do Hiệp Hội Thiết Kế Việt Nam (VDAS) tổ chức, được diễn ra hàng năm nhằm vinh danh các thiết kế ứng dụng xuất sắc.

Về Mitsubishi Phú Thọ:

MITSUBISHI PHÚ THỌ – NPP uỷ quyền 3S chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam
Đ/c: 537 Đại Lộ Hùng Vương , Phường Bến Gót, Việt Trì, Phú Thọ
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡: 0813.666.926 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ : 0817.666.926
Chăm sóc Khách hàng: 02103.861.999 hoặc 1900.4528

Website: https://www.mitsubishiphutho.com.vn/

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage, Xforce
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton Athlete

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới